Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Tự làm đồ "chơi trội" cho bạn bè thích mê

Hoalanstudies - Chỉ là những sản phẩm tái chế nhưng rất thú vị, giúp không gian nhà bạn trở nên đặc biệt. Bạn bè đến chơi thấy sẽ "lác mắt".


Những chiếc bàn nhỏ dùng để đựng cuốn sách dở đang đọc hay cốc cà phê hoặc các đồ điện tử luôn thuận tiện khi đặt cạnh giường. Nếu chưa có kinh phí mua một cái mới thì đừng bỏ qua những ý tưởng tái chế mà Nhà đẹp cung cấp cho bạn:

1. Bàn xinh từ sọt rác
Đừng quá ngạc nhiên, điều này dễ làm hơn bao giờ hết. Một cái sọt rác sạch lật ngược có thể giúp bạn đựng được khá nhiều đồ. Thêm phong cách cho sọt rác bằng cách sơn màu cho phù hợp với không gian sống. Trước hết bạn sơn nền màu trắng để khô sau đó sơn màu xanh bạc hà dịu mát lên trên.
Tự làm đồ "chơi trội" cho bạn bè thích mê - 1
2. Tận dụng các gốc cây
Nếu bạn có xu hướng thích gần gũi thiên nhiên và đem lại cho không gian sống vẻ mộc mạc, giản dị thì có thể tận dụng những gốc cây đã đến kì thu hoạch tạo thành chiếc bàn độc đáo. Trước khi đưa những gốc cây này vào làm bàn trang trí, bạn phải làm khô nó. Bước này có thể hơi lâu, khi nó đã khô, bạn loại bỏ vỏ cây và dùng giấy nhám khiến gốc cây bóng đẹp. Bạn có thể sử dụng gốc cây đôi, một cái để sách, một cái đựng bình hoa và trang trí cạnh giường ngủ.
Tự làm đồ "chơi trội" cho bạn bè thích mê - 2
3. Tận dụng đĩa ghi cũ
Nếu đĩa ghi cũ không còn sử dụng được nữa vì tiếng đã rè và xước thì bạn nên nghĩ tới cách tái chế nó tạo thành chiếc bàn độc đáo nơi phòng khách. Một chiếc giá nhỏ hình tròn vừa vặn đặt lên trên chiếc đĩa ghi. Gắn đĩa ghi vào giá bằng keo nóng.
Tự làm đồ "chơi trội" cho bạn bè thích mê - 3
Tự làm đồ "chơi trội" cho bạn bè thích mê - 4
4. Sử dụng ống carton
Ống bìa cứng có thể tạo thành một chiếc bàn tròn khá đẹp mắt. Bạn dùng kéo hoặc cưa, dao sắc cắt ống tròn carton thành một đoạn vừa với độ cao bạn muốn. Gắn mặt bàn tròn lên trên ống carton rồi sơn màu trắng. Dùng ruy băng hoặc dây nhựa gắn vào mặt bàn rồi phủ xung quanh, thắt nơ ở giữa gần chân bàn.
Tự làm đồ "chơi trội" cho bạn bè thích mê - 5
Tự làm đồ "chơi trội" cho bạn bè thích mê - 6
Ngoài ra còn có những cách tận dụng những chiếc valy hay những chiếc lồng cũ, ghế cũ để làm thành những chiếc bàn nhỏ xinh tiện dụng trong phòng ngủ, phòng khách nữa:
Tự làm đồ "chơi trội" cho bạn bè thích mê - 7
Tự làm đồ "chơi trội" cho bạn bè thích mê - 8
Tự làm đồ "chơi trội" cho bạn bè thích mê - 9
An Décor (Ảnh: B.N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét