Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

10 mẹo trang trí nhà đi thuê
Nếu bạn đang thuê nhà để ở thì 10 mẹo dưới đây sẽ giúp bạn có một không gian sống mang đậm cá tính của bạn mà không lo làm mất đi kiến trúc vốn có của ngôi nhà.
Khi bạn phải thuê nhà, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy có chút gò bó vì không thể trang trí ngôi nhà theo sở thích của mình. Tuy nhiên với 10 mẹo  nhỏ dưới đây, bạn hoàn toàn yên tâm trang trí nhà mà không lo sợ làm mất đi kiến trúc vốn có của ngôi nhà.

Làm kệ nổi


10 mẹo trang trí nhà cho thuê

Bạn có thể lắp đặt các kệ nổi trong căn hộ hoặc ngôi nhà của bạn đang thuê một cách dễ dàng. Với những kệ này, bạn tha hồ trưng bày các đồ trang trí mà khônglo chiếm quá nhiều không gian. Bạn thậm chí có thể sơn các kệ trong màu sắc thú vị để phù hợp với phong cách trang trí nhà của bạn.


10 mẹo trang trí nhà cho thuê

Nếu bạn không thích lắp đặt kệ và chủ nhà không cho phép bạn sơn các bức tường thì bạn vẫn có thể mang lại màu sắc cho ngôi nhà của bạn bằng cách sơn đồ nội thất để trang trí nhà. Đây là một ý tưởng tuyệt vời giúp phản ánh phong cách cá nhân của bạn.


Sử dụng thảm


10 mẹo trang trí nhà cho thuê

Bạn có thể không có quyền thay đổi sàn nhà hoặc thậm chí sơn lại nó, nhưng bạn có thể thêm một số chi tiết mới với những chiếc thảm đẹp mắt. Màu sắc và kết cấu của thảm sẽ góp phần thay đổi tích cực không gian sống của bạn. Thảm cũng có thể là sự phân vùng giữa các phòng trong một không gian.


Tự tạo những đầu giường cá tính


10 mẹo trang trí nhà cho thuê

Thay đổi đầu giường của giường của bạn là một cách dễ dàng để chuyển đổi toàn bộ giao diện của phòng ngủ của bạn. Bạn có thể tạo ra thiết kế phía đầu giường có thể tháo dỡ được và có thể sử dụng lại nếu bạn di chuyển nhà. Với đầu giường tự tạo, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá mà vẫn có một phòng ngủ tươi mới.


Sử dụng rèm treo


10 mẹo trang trí nhà cho thuê

Rèm treo rất rất tiện dụng khi trang trí nhà hoặc bạn muốn che giấu một cái gì đó mà bạn không thích trong nhà đang thuê, chẳng hạn như một màu sơn không như mong muốn, hoặc bạn chỉ đơn giản muốn thêm một chút gì mới lạ cho ngôi nhà bạn đang thuê.


Sử dụng đèn


10 mẹo trang trí nhà cho thuê

Nếu bạn không thể thay đổi các thiết bị chiếu sáng cố định trong một căn phòng, bạn thử xem xét việc đặt đèn trang trí trong phòng. Một chiếc đèn cá tính sẽ phản ánh phong cách của bạn.


Sử dụng những khung hình tinh tế


10 mẹo trang trí nhà cho thuê

Khung gỗ là một cách dễ dàng để làm mới nhà bạn đang thuê. Một bức tường có thể dễ dàng được sửa lại với hình ảnh đóng khung. Đây là một cách dễ dàng để thêm kết cấu bằng vật liệu đến nhà bạn, làm cho nó ấm hơn và cá nhân hơn.


Giá để đồ cá tính


10 mẹo trang trí nhà cho thuê

Một trong những vấn đề mà nhiều người thuê nhà phải đối mặt là không có đủ không gian lưu trữ. Bằng cách tùy chọn những giá lưu trữ mang phong cách của riêng bạn vào các yếu tố trang trí nhà, bạn sẽ có không gian của chính mình.


Sử dụng vải để trang trí


10 mẹo trang trí nhà cho thuê

Vải luôn luôn có thể được sử dụng để trang trải các mặt hàng đồ nội thất mà bạn không thích. Ví dụ, bạn có thể phủ một phần bồn tắm với một tấm vải nhỏ để ẩn những gì bạn không muốn thấy trong khi tạo thêm sự tinh tếvcho không gian sống của bạn.


Sử dụng tường ngăn không gian


10 mẹo trang trí nhà cho thuê

Tường ngăn luôn luôn có ích trong ngôi nhà thuê. Bạn có thể sử dụng để tạo nên không gian riêng biệt hoặc che giấu một cái gì đó bạn không thích, đồng thời nó cũng góp phần tạo nên yếu tố trang trí nhà mà bạn đang thuê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét