Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

10 bản thiết kế nội thất trên truyền hình ấn tượng nhất

Có bao giờ bạn tò mò về những căn hộ tuyệt đẹp chiếu trên những seri phim truyền hình nhiều tập hay trong những MV không? Học Thiết Kế Nội Thất hôm nay sẽ giải đáp một phần cấu trúc mặt bằng của mười căn hộ trong hàng ngàn căn hộ đó.
Một bộ phim truyền hình thành công ngoài dựa trên nội dung, diễn viên... thì còn có một phần nhỏ từ các yếu tố ngoại cảnh, bối cảnh. Những bối cảnh đó được tính toán xây dựng như một cuộc sống có trong đời thật. Đối với một số bộ phim, những căn hộ tuyệt đẹp đó còn góp phần làm hút người xem không nhỏ. Có rất nhiều bạn đọc thắc mắc đặt câu hỏi về mặt bằng cấu trúc của căn hộ đó thế nào. Chúng tôi đã thu thập và giới thiệu đến bạn đọc 10 mặt bằng căn hộ được thiết kế ấn tượng trên truyền hình.
Căn hộ trong seri truyền hình nổi tiếng "Friends" và "Seinfeld" là một trong những căn hộ độc đáo đó!

apartment floor plan of cha 10 Floor Plans of the Most Famous TV Apartments in the World

 Đây là bản thảo mặt bằng căn hộ 129 West -81ST, ở Mahattan. Căn hộ được biết đến với một phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 bếp liên thông với phòng khách và không gian làm việc. Căn hộ được đánh giá là một không gian nội thất phù hợp cho người độc thân hoặc cặp đôi mới cưới.




Ngoài các nhà trong "Friends" và "Seinfeld", các bức ảnh dưới đây (được phát hiện trên các hồ sơ Nghệ thuật Deviant của Tây Ban Nha thiết kế Iñaki Aliste Lizarralde ) bao gồm kế hoạch sàn vị trí của Carrie Bradshaw, căn hộ của Dexter Morgan; Sheldon và căn hộ của Leonard từ bộ phim Mỹ "Big Bang Theory". Vì vậy, nếu bạn đã bao giờ có nghi ngờ liên quan đến thiết kế của bạn hoặc muốn tìm hiểu thêm về cách bố trí của từng căn hộ dưới đây, thì đây là cơ hội!









Nguôn: designs

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét