Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Download REVIT ARCHITECTURE 2014 (Full Crack)

Phần mềm tuyệt vời dành cho dân kiến trúc và xây dựng, nhanh tay download phiên bản mới nhất nào các bạn!

Tổng quan về REVIT ARCHITECTURE 2014


Autodesk Revit Architecture là phần mềm thiết kế xây dựng và hệ thống các tài liệu, hữu ích cho các thao tác về thiết kế và kiến trúc. Với phần mềm này các kiến trúc sư và nhà thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo và công việc thiết kế trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn dẫu bản thiết kế có phải sửa sang hay thay đổi nhiều lần. 
Ngoài ra, phần mềm có hỗ trợ xem 3D và tạo bóng râm, giúp nhà thiết kế không mấy khó khăn khi hình dung ra công trình trong thực tế. Trong trường hợp, mọi thứ của bản vẽ đã hoàn tất và bạn muốn chỉnh sửa đôi chút thì với Autodesk Revit Architecture , bạn không phải lo lắng chỉnh sửa thêm cả cấu trúc của toàn bộ các thiết kế khác có liên quan. 

link-download-revit-architecture-2014


Hướng dẫn download 


Link download
1. Link MEGASHARE (32 + 64bit)
3. FAMILIES CHO REVIT ARCHITECTURE 2014 (Pass: newfuturegraphics.org)
Sau khi cài đặt thành công mọi người download file này về, sau đó giải nén ra được foder tên là "RAC2014". Copy đè foder "RAC2014" này vào thư mục C: \ ProgramData \ Autodesk \ (Trong trường hợp không thấy foder ProgramData thì tức là foder này đang bị ẩn đi, các bạn tìm hiểu cách để hiển thị nó lên nhé >>> GOOGLE )
Coppy xong là chúng ta đã update Families thành công cho REVIT ARCHITECTURE 2014.


Hướng dẫn crack 


Link download (Pass: newfuturegraphics.org)
Hướng dẫn cài đặt: (Chú ý: Các bạn không nên burn ra ổ đĩa ảo mà giải nén file .iso để cài trực tiếp nhé!)
REVIT ARCHITECTURE 2014 yêu cầu hỗ trợ .NetFramework 4 nếu bạn chưa cài thì bạn phải cài đặt. Net Framework 4 vào máy, bạn chỉ việc làm như hình dưới đây. Còn bây giờ chúng ta bắt đầu cài đặt cho REVIT ARCHITECTURE 2014.
Link download .NetFramework 4 cho những ai chưa cài .NetFramework 4: Link download

download-revit-architecture-2014-01

Crack REVIT ARCHITECTURE 2014
Khi cài đặt xong nếu báo máy Restart thì cứ Restart thôi, nếu không báo thì cũng không cần. Sau đó mở REVIT ARCHITECTURE 2014 lên và bắt đầu Crack.  

download-revit-architecture-2014-11

- Mở file Crack ra. Bấm vào File Crack chọn Run as administrator (Tùy theo các bạn dùng win 32 hay 64 mà chọn file Crack thích hợp) --->Yes --->Paste dãy Request code vừa Copy được ở trên paste vào mục Request của file Crack ---> sau đó Click vào Generate --->Tiếp tục Click tiếp vào Patch ---> Lúc này ta được 1 dãy (số + chữ) trong mục Activation --->Copy dãy đó paste vào các ô vuông dưới mục I have an activation code from Autodesk (Nhớ tích chọn I have an activation code from Autodesk) ---> Next ---> Finish (Vào bắt đâu với REVIT ARCHITECTURE 2014 phiên bản mới nhất của Autodesk thôi).  

download-revit-architecture-2014-13
download-revit-architecture-2014-15

Giao diện của REVIT ARCHITECTURE 2014

download-revit-architecture-2014-16


Nguồn: Designs

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét