Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Thiết kế phòng khách với màu be và đỏ truyền thống

Hoalanstudies -  Một thiết kế phòng khách với gam màu đỏ rực rỡ, vừa trẻ trung, sôi nổi vừa ấm cúng nhưng cũng rất sang trọng, bạn có từng nghĩ đến chưa?
Màu đỏ là gam màu mạnh và nóng, do đó khi thiết kế phòng khách với màu đỏ bạn cần phải tinh ý và khéo léo một chút để kết hợp với các màu khác. Sự lựa chọn khá táo bạo nhưng vô cùng hiệu quả mà bạn nên suy nghĩ đến đó chính là màu đỏ và màu be. 2 màu sắc này kết hợp với nhau tựa như một cuộc phiêu đầy mạo hiểm nhưng đích đến sẽ cả một khung trời mới. Rất đáng để thử phải không?
Để thiết kế phòng khách với gam màu đỏ bạn không nhất thiết phải sơn cả căn phòng bằng màu đỏ. Bạn chỉ cần sử dụng thật linh hoạt và tinh tế sắc đỏ này vào những món đồ nội thất, những chi tiết trang trí đắt giá, phối hợp với màu be ở những chi tiết khác, đảm bảo căn phòng của bạn vẫn đầy sức sống và đam mê.
  Màu đỏ nóng bỏng phối hơp với màu be trầm ấm là sự tiết chế vừa đủ, là cặp đôi hoàn hảo làm nên nét trẻ trung nhưng vẫn thân thiết, gần gũi cho không khí gia đình.
 Sử dụng nội thất màu trơn xen kẽ kết hợp hoa văn, họa tiết phù hợp sẽ giúp căn phòng không bị nhàm chán, tẻ nhạt
  Chiếc ghế sofa đỏ nổi bật nhưng hài hòa với cả không gian căn phòng nhờ những viền nhỏ màu be
Các băng ghế chân chữ X được thiết kế bởi khá độc đáo được trang trí hoa văn ton sour ton với bộ ghế sofa
                                                                                                                                                                          Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét