Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

EFEET – tinh hoa của sáng tạo

Hoalanstudies - trân trọng giới thiệu với bạn đọc một bộ sưu tập mới với ý tưởng “siêu” sáng tạo của nhà thiết kế Dylan Kendall. Sản phẩm chính của dòng EFEET là những chiếc đĩa nghệ thuật mang những thiết kế tới tận bàn ăn của bạn.

 efeet

efeet

Bắt đầu với ý tưởng biến tấu những chiếc đĩa ăn quen thuộc và nhàm chán, Dylan Fendall đã nghĩ ra cách gắn thêm những chiếc chân nhỏ xinh dưới chén và đĩa. Cô chia sẻ “từ nhiều năm trước trong xưởng gốm, tôi luôn luôn nghĩ về một cái gì đó thật đặc biệt và kì diệu để gắn kết những đặc điểm của con người vào những vật dụng hàng ngày.

Trong suốt cả thập kỉ tôi đã làm việc như một công chức bình thường cho tới năm 2005, tôi đã tìm ra nơi mình thuộc về - Hollywood Arts – một trung tâm giáo dục nghệ thuật cho trẻ em mồ côi. Với tư cách là người lãnh đạo thành công của Hollywood Arts, tôi đã có thể bước đầu thực hiện ước mơ, ý tưởng ấp ủ bao lâu nay”.

Những sản phẩm đầu tiên của dòng EFEET được ra mắt vào mùa thu năm 2011 với thông điệp đem yêu thương tới bàn ăn của bạn.

Dưới đây là những sản phẩm tiêu biểu trong bộ sưu tập EFEET của nhà thiết kế Dylan Kendall:
  

Bát EFEET


Những chiếc bát hoàn hảo dành cho mỳ ống, súp, món xào và tất nhiên rồi… món ngũ cốc ngon tuyệt nữa. Quá hoàn hảo cho một bữa ăn trên ghế bành với gia đình bốn người. Bát EFEET kết hợp với cốc cà phê EFEET sẽ là một bữa sáng tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới.

efeet 


Cốc cà phê EFEET (có màu cam và trắng)


Thật tuyệt vời biết bao khi thức dậy với một chiếc cốc cà phê vui nhộn phải không? Hãy biến buổi sáng hay gắt gỏng của bạn thành một khởi ngày mới vui tươi và hứng khởi. Với các ông bố, nhâm nhi cốc cà phê EFEET trong khi đọc báo là báo hiệu một ngày khởi sắc.

efeet

 


Hũ đựng muối & hạt tiêu


Hãy để gia vị của bạn tự lắc nó lên. Muối và hạt tiêu chưa bao giờ vui đến thế!

efeet


Chân cắm nến


Mang một chút ấm áp và tinh nghịch vào ngôi nhà của bạn với chân cắm nến EFEET

efeet


Bát tráng miệng


Một chiếc bát tuyệt cho đồ ăn nhẹ, hoa quả và kem. Thử tưởng tượng bữa tối tráng miệng lãng mạn với chiếc bánh táo trong bát EFEET và cà phê trong cốc EFEET thì sao nhỉ? Bạn nghĩ sao? 

efeet

 

Những hoạt động của Dylan Fendall


efeet

Nguồn: Designs.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét