Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Những bí mật giúp căn hộ trông giống như nhà riêng

Hoalanstudies - Một căn hộ mới sẽ cho bạn cảm giác giống như bạn đang ở nhà của mình chỉ với một vài thay đổi trong thiết kế nội thất. Dưới đây là một vài lời khuyên giúp bạn có không gian sống như ý.

Bạn vừa chuyển đến sống ở một căn hộ, tuy nhiên bạn lại không thể cảm nhận được cảm giác giống như khi bạn ở nhà riêng. Bạn cần có một vài bước đi thích hợp trong nội thất để mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng cho căn hộ mình sẽ gắn bó. Cho dù bạn không biết bắt đầu từ đâu hoặc bạn nghĩ rằng không gian nhỏ mà bạn đang sống không thể so sánh được với ngôi nhà bạn đã ở trước đó. Dưới đây là một số lời khuyên bí mật để giúp cho bạn có cảm giác như đang ở nhà trong chính căn hộ của bạn.

Những bí mật giúp căn hộ trông giống như nhà riêng

Giảm những đồ vật không cần thiết và đưa phong cách sống của bạn vào căn hộ


Nhiều người đang sở hữu các căn hộ chung cư cho rằng di chuyển vào một căn hộ mới có nghĩa là họ không có bất cứ điều gì thực sự thuộc về họ. Ngược lại suy nghĩ này và thay vào đó hãy mang tình cảm của bạn vào căn hộ của bạn. Một tác phẩm nghệ thuật, một tác phẩm điêu khắc mà một người bạn làm cho bạn, hoặc thậm chí chiếc ghế yêu thích của bạn có thể là đủ để tạo ra một căn phòng dễ chịu và phong cách. Xác định những gì các bạn yêu thích, sau đó hiển thị chúng trong căn hộ của bạn và làm cho chúng trở nên nổi bật. Tất cả những thứ tưởng chừng như đơn giản ấy sẽ giúp bạn có cảm giác như đang ở nhà của chính mình.

Những bí mật giúp căn hộ trông giống như nhà riêng

Bạn nghĩ sao về những thiết kế bóng đèn lại mắt trong căn hộ dưới đây? Hay những chiếc ghế có phong cách lạ mắt?

 

Sắp đặt lại không gian


Khi nói đến căn hộ thì hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng căn hộ có rất ít không gian và thật không dễ dàng để sắp đặt mọi thứ. Việc làm cho căn hộ của bạn cảm thấy như đang ở nhà cũng sẽ phụ thuộc vào cách bạn tổ chức và sắp đặt mọi thứ cũng như cách bạn tận hưởng cuộc sống trong không gian của bạn. Nhà bếp và phòng tắm là hai phòng mà bạn có thể sắp đặt theo ý của mình. Nếu căn hộ của bạn cho phép bạn lắp đặt kệ, bạn nên xem xét việc sử dụng không gian bức tường thẳng đứng để lắp đặt giá đỡ, móc phía trên cao hoặc phía trên giá nồi. Bạn cũng có thể sắp xếp lại tủ quần áo phía sau cửa. Việc lưu trữ ẩn là một thủ thuật trong việc đưa căn hộ của bạn cảm thấy như đang ở nhà. Sáng tạo chỗ cất quần áo ngay phía dưới giường ngủ trong phòng ngủ của bạn.

Những bí mật giúp căn hộ trông giống như nhà riêng

Một góc bếp không chiếm nhiều không gian nhưng sẽ là nơi cho bạn cảm giác như đang ở nhà
 
 

Ánh sáng tự nhiên sẽ tạo ra một ánh sáng ấm áp trong một căn hộ bất kỳ


Biến căn hộ của bạn để có cảm giác như đang ở nhà sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn. Bạn có thể thoải mái sáng tạo ra một không gian của riêng mình. Hãy mở các cửa sổ và làm sạch chúng để cho ánh sáng mặt trời tự nhiên chiếu vào và sử dụng vật liệu màu sáng nếu căn hộ của bạn nhỏ hơn bạn muốn. Màu trắng, màu lạc đà, màu của nấm, và màu sắc trung tính là lý tưởng cho cho phép ánh sáng phản chiếu trên các bề mặt. Bí mật này đảm bảo nội thất của bạn cảm thấy ấm áp, ấm cúng và mời gọi hơn. Bạn cũng có thể trang trí khung cửa sổ với những chiếc rèm xinh xắn để không gian sống trở nên phong cách hơn.

Những bí mật giúp căn hộ trông giống như nhà riêng

Thiết kế nội thất với các cửa kính lớn sẽ giúp căn hộ lấy sáng tối đa


Mang màu sắc tươi sáng vào căn hộ của bạn


Đối với nhiều chủ căn hộ, một bức tường trắng có thể không mang lại sự hấp dẫn và có thể cảm thấy không cá tính. Hãy sơn bức tường của bạn nếu được phép là một cách hiệu quả để thêm màu sắc cho căn hộ của bạn. Nếu bạn không được phép sơn tường thì hãy xem xét sử dụng đề can tường, vải gắn vào tường hoặc tác phẩm nghệ thuật để thay đổi diện mạo cho bức tường của căn hộ. Một thủ thuật bí mật để thử là để tạo ra một chủ đề bảng màu trong căn hộ của bạn. Chọn 2-3 màu sắc và sử dụng chúng trong các không gian sinh sống chủ yếu trong căn hộ của bạn. Điều này sẽ tạo ra một chủ đề thống nhất và giúp tạo ra một căn hộ gắn kết. Bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào thực hiện một chủ đề màu sắc sẽ giúp làm cho căn hộ của bạn trông lớn hơn và hấp dẫn hơn.

Những bí mật giúp căn hộ trông giống như nhà riêng

Màu sắc sặc sỡ sẽ mang lại sự tươi tắn, sống động cho không gian sống

Căn hộ của bạn là nơi hoàn hảo để bắt đầu một chương mới của cuộc sống của bạn và bạn không nên cảm thấy đó là một nhiệm vụ khó khăn. Sử dụng những lời khuyên này để đưa tình cảm cùng với ý tưởng của bạn để trang trí cho không gian của riêng bạn. Hãy làm mới căn hộbằng cách cho phép ánh sáng tự nhiên len lỏi vào, tạo không gian đầy sắc màu và sắp đặt lại trên toàn căn hộ của bạn để làm cho nơi ở mới của bạn cảm thấy như đang ở nhà. Bạn sẽ ngạc nhiên về một vài yếu tố thiết kế nhỏ có thể tạo ra một căn hộ mà bạn thích gọi là "nhà".
Nguồn: Designs.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét