Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Phòng trưng bày Audi AreA1 tại Barcelona

Hoalanstudies - Phòng trưng bày Audi AreA1 tại Barcelona - Tây Ban Nha được thiết kế bởi Schmidhuber và các cộng sự của ông.

Phòng trưng bày Audi AreA1 tại Barcelona - Tây Ban Nha được Schmidhuber và các cộng sự của ông thiết kế dựa trên ý tưởng sân khấu triển lãm ô tô và kinh nghiệm lái xe của khách hàng. Showroom đẹp này được định hình khi các nhà thiết kế tham khảo khung lưới tản nhiệt áp được lắp đặt trong các mô hình xe hơi mới. Đây cũng là cuộc triển lãm để khởi đầu cho chiến dịch tiếp thị chiếc Audi AreA1 mới trên toàn Châu Âu.

 Mô hình xe Audi được triển lãm trong ánh sáng hoàn hảo trong những khu vực đầu tiên củaphòng trưng bày, trong khi khu vực thứ hai hiển thị các thông tin về sản phẩm.

 Một triển lãm lưu động với thiết kế nội thất đầy màu sắc, mang lại cảm giác tuyệt vời cho mọi người khi đến ngắm những chiếc xe hiện đại, bên cạnh một không gian vô cùng độc đáo. Ngôn ngữ thiết kế trong showroom đẹp này sử dụng các mô-đun được lấy cảm hứng từ lưới tản nhiệt Audi A1 thành một thương hiệu kiến ​​trúc mạnh.
 Thiết kế nội thất với 3 khu vực của showroom đẹp này được phân chia chức năng khá rõ ràng nhưng tạo thành một hệ thống liền mạch, giúp cho khách hàng có được những thông tin và trải nghiệm tuyệt vời bên dòng xe mới  Audi AreA1.
 Bến cảng ở Barcelona được chọn làm sân khấu để đặt phòng trưng bày Audi AreA1, một thương hiệu danh tiếng trong làng xe hơi thế giới. Sản phẩm kết hợp một không gian đặc biệt thương hiệu Audi cùng với các trải nghiệm lái xe trên sân khấu.

 Thay vì sử dụng ánh sáng thông thường hay thiết bị hiển thị với giàn giáo và các loa phóng thanh AreA1 cho thấy đường được chế tác như một không gian thiết kế đặc biệt duy nhất "không gian di dộng". Showroom đẹp này cũng đặc biệt gây chú ý nhờ thiết kế ánh sáng nhiều màu sắc và có thể thay đổi theo vị trí giống như trên sân khấu. 
  
Toàn bộ cấu trúc xây dựng được sử dụng từ các vật liệu có chất lượng cao. Giai đoạn tích hợp tất cả các yếu tố để tạo ra các không gian với thương hiệu độc đáo của nó. Trắng và đỏ là màu sắc chủ đạo của showroom này, giống như màu của dòng xe sắp ra mắt.
 Đây là khu vực cuối cùng trong showroom đẹp này- khu vực thị trường với quầy bar và ghế ngồi được thiết kế khá đơn giản. Khu vực này là nơi gặp gỡ và cũng là nơi du khách có thể tham gia trải nghiệm cùng Audi A1 mới.
 Cận cảnh chiếc Audi AreA1 trong phòng trưng bày của showroom đẹp
Nguồn: Designs.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét